Giới thiệu

 

Lý niệm kinh doanh:

Muốn thành công trong sự nghiệp kinh doanh, chúng ta phải trở thành người thành công trong cuộc sống xã hội, đồng thời nuôi dưỡng và phát triển chữ Tầm, chữ Tâm, chữ Tín và chữ Tài.

( Chủ tịch HĐQT)

Sứ mệnh

  1. Đem đến sự thành công cho tất cả nhân viên, bằng cách chăm lo tốt đời sống của họ. Phát triển năng lực cá nhân, giúp nhân viên thành công trong công việc.
  2. Đem đến sự thành công cho khách hàng, cung cấp sản phẩm giá tốt nhất, chất lượng ổn định, giao hàng đúng hẹn, đáp ứng việc  phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.
  3. Đem đến sự thành công cho nhà cung cấp, chọn lọc nhà cung cấp phù hợp nhất, phát huy hiệu quả thương mại, và thanh toán đúng hạn.
  4. Đem đến sự thành công cho xã hội, cung cấp những sản phẩm tốt, chia sẻ những giá trị nhân đạo và kiến tạo một “hình mẫu doanh nghiệp” cho xã hội Việt Nam.

 

Tầm nhìn 100 năm:

Trở thành Tập Đoàn trong top 500 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Việt Nam (VNR500).

 

Mục tiêu:

Năm 2018: Thành lập Liên Minh Tập Đoàn Bao Bì Hộp Giấy lớn nhất Việt Nam.

Nă1m 2020: Xây dựng xong cụm công nghiệp in bao bì “Hotprint”

 

Giá trị cốt lõi:                            

Bốn (4) Giá trị đối với “Ban lãnh đạo Doanh Nghiệp”:

  • Chữ “Tầm”, chữ “Tâm”, chữ “Tín”, chữ “Tài”.

Ba (3) Giá trị đối với “thành công của Doanh Nghiệp”:

  • “Trung thực” trong mọi hoạt động.
  • “Cải tiến” mỗi ngày.
  • Tất cả các hoạt động phải “đủ lượng và chất”.

Ba (3) Giá trị đối với “khách hàng”:

  • “Đúng” ngay từ đầu.
  • “Chia sẻ lợi ích” với khách hàng.
  • Ứng xử với tinh thần “trách nhiệm”.

Ba (3) Giá trị đối với “nhân sự”:

  • Tuyển dụng và phát triển nhân tài .
  • “Hòa hợp” mục tiêu cá nhân vào mục tiêu công ty.
  • Quản lý chất lượng nhân sự dựa trên “kết quả công việc” .

 

HotPrint ngày nay

HotPrint ngày nay như con rồng ẩn mình nay trỗi dậy, chuẩn bị bay vút lên trời cao.

 

Quá trình hình thành

Công ty TNHH Tập Đoàn Hoàng Thị thành lập vào ngày 06/09/2004 với thương hiệu HotPrint, chuyên sản xuất các sản phẩm in ấn bao bì giấy như: hộp giấy, hộp giày, hộp cứng, hộp thực phẩm, hộp dược phẩm hộp giấy cho các ngành công nghiệp.

Chiến lược phát triển hội nhập toàn cầu. Một sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn hàng tháng, tổ chức sản xuất tinh gọn và chính xác. Mang sản phảm Việt Nam ra thế giới.

Mỗi năm đi qua, là mỗi lần Tập Đoàn Hoàng Thị trưởng thành hơn, và ngày càng hiện thực hóa ước mơ của mình.

 

Ban lãnh đạo

1. Tổng Giám Đốc: Ông Nguyễn Hoàng Nam              Quốc tịch:  Việt Nam.

2. Phó Tổng Giám Đốc: Ông Đinh Hồng Phúc            Quốc tịch:  Việt Nam.

3. Phó Tổng Giám Đốc: Ông Nguyễn Huy Cần             Quốc tịch : Canada.